NEWS

ปลดปล่อยสัตว์ร้าย ลุ้นระทึกในหนังฆาตกรรมสุดแสบ เปรี้ยว และ เสียวใน Bodies Bodies Bodies

01 Sep 2022

Gen Z เตรียมแซ่บ! มากรี๊ดปลดปล่อยสัตว์ร้าย

ลุ้นระทึกในหนังฆาตกรรมสุดแสบ เปรี้ยว และ เสียว

Bodies Bodies Bodies เพื่อนซี้ ปาร์ตี้ หนีตาย

ฉายแล้วนี้ ที่ House สามย่าน


ไม่มีหนังเรื่องไหนเหมาะกับชาว Gen-Z ไปกว่า Bodies Bodies Bodies (เพื่อนซี้ ปาร์ตี้ หนีตาย) อีกแล้วในวินาทีนี้ หนังฆาตกรรมที่ทั้งแสบ เปรี้ยว และลุ้นระทึก เตรียมให้คอหนังชาวไทยได้สัมผัส ฉายแล้ววันนี้เป็นต้นไป

Bodies Bodies Bodies เล่าเรื่องของแก๊งวัยรุ่นที่จัดปาร์ตี้แล้วสถานการณ์ดันเลยเถิดกลายเป็นการฆาตกรรม และวัยรุ่นในเรื่องก็ไม่ใช่วัยรุ่นธรรมดา

แต่เป็นวัยรุ่น Gen Z ตัวจี๊ด ที่ต่างก็มี “โทรศัพท์มือถือ” เป็นเหมือนอวัยวะหนึ่งของร่างกาย และมี “อินสตาแกรม”​เป็นเหมือนบ้านอีกหลังของตัวเอง

“เราต้องใช้ตัวละครอายุเท่านี้แหละ เพื่อสะท้อนพฤติกรรมของมนุษย์” ผู้กำกับสาว (อดีตนักแสดงที่ผันตัวมานั่งหลังกล้อง) ฮาลินา เรย์น ให้สัมภาษณ์ถึงไอเดียของการทำหนังเรื่องนี้

“เด็กรุ่นนี้ใช้สัญญาณไวไฟ (Wi-Fi) แทนอากาศหายใจค่ะ พวกเขาขาดมันไม่ได้เลย ทันทีที่ไฟดับ ไวไฟหาย พวกเขาก็บ้าคลั่ง และปล่อยสัญชาตญาณดิบของสัตว์ร้ายออกมา”

.

สื่อหลายๆ แห่ง ไม่เพียงบอกว่า Bodies Bodies Bodies เป็นหนังที่ดูสนุกเท่านั้น แต่ยังยกให้มันเป็นหนังที่สะท้อนอารมณ์ของเด็กยุคใหม่ได้จริงใจและตรงไปตรงมาที่สุดด้วย

“เด็กรุ่นนี้โตมากับมือถือค่ะ” เรย์นอธิบาย “พวกเขาอยากรู้อะไร ความรู้ทุกอย่างอยู่ในมือทั้งหมด ดังนั้นจึงไม่แปลกใจอะไรเลย ที่พวกเขาจะคึกคะนองว่าตัวเองฉลาด ช่างฉอด ปากแจ๋ว

ฉันไม่ได้กล่าวโทษพวกเขา ฉันเพียงแต่ต้องการบอกว่า เราต้องระวังอะไรบ้าง ในยุคสมัยที่เปลี่ยนไปนี้” 

.

Bodies Bodies Bodies (เพื่อนซี้ ปาร์ตี้ หนีตาย) ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของค่าย A24 มีคิวลงโรงฉายที่ House สามย่าน ตั้งแต่ 1 กันยายนนี้เป็นต้นไป ห้ามพลาด

ติดตามรายละเอียดและรอบฉายได้ทางแอปพลิเคชั่น House Cinema หรือทางเพจ facebook.com/HouseSamyan หรือเว็บไซต์ housesamyan.com 

โรงภาพยนตร์ House สามย่าน ตั้งอยู่บนชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ เดินทางง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้า MRT ลงที่สถานีสามย่าน