NEWS

(เกือบ)ครบรอบ 1 ปี Everything Everywhere All At Once

04 May 2023

(เกือบ)ครบรอบ 1 ปี "Everything Everywhere All At Once"


เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 เกือบๆ จะ หนึ่งปีที่แล้ว เราได้พบกับ เอเวอลีน หญิงแกร่งที่คอยแบกรับภาระต่างๆ ภายในครอบครัว รวมถึง "ภาษี" ที่ใครๆ ก็หลบเลี่ยงไม่ได้ แต่สิ่งเดียวที่เธอจัดการไม่ได้ก็คือ "ความสัมพันธ์" ของคนในครอบครัวเธอเอง จนกระทั่งวันหนึ่ง สามีของเธอ "ในอีกมัลติเวิร์ส" กระโดดข้ามจักรวาลมาขอความช่วยเหลือจากเธอ และนั่นเลยเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวผจญภัยทะลุมิติทุกจักรวาลของเธอ และตระกูล "หวัง" 


Everything Everywhere All At Once ตระเวนออกฉายสู่สายตาคนทั้งโลก ชนะรางวัลในสายภาพยนตร์สาขาต่างๆ มากมาย ทั้ง สมาคมนักแสดง สมาคมผู้กำกับ นักเขียนบท และแน่นอน รางวัล "ออสการ์" ที่ไม่เพียงแต่คว้ารางวัล "ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม" มาครองได้สำเร็จ แต่ยังสร้างประวัติศาสตร์มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "มิเชล โหย่ว" ที่เป็นนักแสดงเอเชียหญิงคนแรก ที่ได้รับรางวัล "นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม" และ "คี ฮุย ควาน" ที่เป็นนักแสดงเอเชียฝ่ายชายคนแรก ที่ได้รับรางวัล "นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม"


แต่เรื่องราวอันเหลือเชื่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้จบลงแค่บนจอภาพยตร์ คุณค่าของมันยังมีอีกหลายด้านที่ออกมาสร้างพลังใจให้ผู้ชมนอกจออีกด้วย ทั้งในแง่ของการสะท้อนค่านิยมระหว่าง "คนรุ่นพ่อแม่" สู่ "คนรุ่นลูก" รวมไปถึงยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนวงการศิลปะ ด้วยการสร้างที่ฉีกแนวหนังแทบทุกเรื่องที่เราได้เคยดูมา ด้วยการนำของผู้กำกับ "สองเดเนียล, เดเนียล ควอน และเดเนียล ไชน์นาร์ด" กับทีมงานสร้างเพียงหยิบมือ แต่กลับได้ผลงานที่สามารถมัดใจผู้คนได้อยู่หมัด และที่สำคัญ ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถเรียก "ผู้คน"​ ให้เดินทางกลับเข้าสู่ "โรงภาพยนตร์" หลังจากที่อุตสาหกรรมภาพยนตร์ซบเซาเนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 อย่างแสนสาหัส

โรงภาพยนตร์ House สามย่าน ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่แรกที่ออกฉายเมื่อปีที่แล้ว และดีใจยิ่งกว่าที่ยังมีผู้ชมที่ออกมาดู จนทำให้หนังยังยืนโรงอยู่จนถึงสัปดาห์นี้ ใครที่ยังไม่ได้ดู หรือคนที่ดูแล้วแต่ยังอยากสัมผัสเรื่องราวนี้อยู่ เราขอเชิญชวนมาสัมผัสกับ "ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม" เรื่องนี้อีกครั้ง

- Everything Everywhere All At Once -

 139 นาทีของหนังเรื่องนี้ จะทำให้คุณมีความหวังในชีวิตอีกครั้ง และเดินออกจากโรงด้วยความอิ่มเอมใจ

ทางไปจองตั๋ว คลิก >>> จองตั๋ว Everything Everywhere All At Once